Tuyến đường từ Hà Nội đi đường Hồ Chí Minh đi thế nào?

Đường mòn Hồ Chí Minh là giao thông chính từ Hà Nội đi đường Hồ Chí Minh đi các tỉnh miền Trung và miền Nam. Những năm gần đây đường HCM được đầu tư nâng cấp mặt đường và mở rộng hành lang.Nếu chuyến đi của các bạn không vội vàng hoặc đi du lịch thì các bạn nên đi tuyến Hà Nội đi Xuân Mai - đường Hồ Chí Minh đi theo cung đường này rất thoáng và vắng phương tiện tham gia giao thông, vừa đi vừa ngắm cảnh thật tuyệt vời. Đường Hồ Chí Minh được bắt đầu từ tỉnh Cao Bằng chạy qua các vùng núi phía tây của các tỉnh khác với tuyến đường QL 1 là chạy qua các vùng ven biển. 
Tuyến đường từ Hà Nội đi đường Hồ Chí Minh đi thế nào?
Đường Hồ Chí Minh, đoạn Xuân Mai - Chợ Bến tỉnh Hòa Bình

Chiều dài toàn tuyến đường Hồ Chí Minh

Đường Hồ Chí Minh từ Hà Nội đi qua các tỉnh Hòa Bình, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An rồi mới đến các tỉnh miền Trung với tổng chiều dài cung đường trên 3.000 km đi qua 28 tỉnh thành trên cả nước, điểm cuối tại Đất Mũi, tỉnh Cà Mau.

Song song với tuyến đường Hà Nội đi đường Hồ Chí Minh là tuyến đường QL 1 cũng được nhiều bác tài xế lựa chọn cung đường này. Nếu các bạn có dự định đi phượt thì nên đi phượt đường mòn Hồ Chí Minh trên đường đi có rất nhiều điểm nghỉ rất đẹp để các bạn chụp ảnh lưu niệm. Đi theo tuyến đường QL 1 mặt đường tốt hơn đường Hồ Chí Minh nhưng với thời điểm 2016 thì lại phải chi vé qua các trạm BOT cũng khá tốn kém.

Tag: tuyến đường từ Hà Nội đi đường Hồ Chí Minh, đường hồ chí minh từ hà nội đi nghệ an, bản đồ đường mòn hồ chí minh trên bộ, bản đồ đường hồ chí minh đi qua các tỉnh, đường mòn hồ chí minh là quốc lộ mấy, bản đồ đường hồ chí minh mới, đường hồ chí minh bắt đầu từ đâu, phượt đường mòn hồ chí minh, đường mòn hồ chí minh bắt đầu từ đâu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét